• 1

  • Chiến lược

    Phát triển liên tục cùng sự phát triển toàn cầu.

  • Quan điểm

    Cùng bạn đi đến thành công

  • Phương châm

    Chất lượng chuyên nghiệp, Dịch vụ hoàn hảo!

  • Mục tiêu

    Là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường Việt nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp.

  • Dịch vụ

    Tư vấn, thẩm định các dự án CNTN, triển khai xây dựng hệ thống thông tin tài chính kế toán và quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Tư vấn lựa chọn phần mềm

Ngày đăng: icon view1320

       Việc đi tìm một nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý không đơn giản như đi tìm một nhà cung cấp các sản phẩm hữu hình. Làm sao để quá trình lựa chọn đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp, phù hợp với những điều kiện cụ thể của doanh nghiệp. Những điều kiện đó bao gồm: trình độ nhân sự, nguồn lực về thời gian, tài chính, cơ sở hạ tầng vả cả những vấn đề lớn hơn như phương thức quản lý, văn hóa công ty, quy trình hoạt động… Tất cả đều phải phù hợp và hòa nhập dễ dàng với giải pháp phần mềm được cung cấp. Phòng kinh doanh của DMSoft gồm các chuyên viên được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ và sản phẩm, am hiểu về công nghệ thông tin và có kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng sẽ giúp khách hàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu, mong muốn hiện tại cũng như tương lai của doanh nghiệp.

Quy trình tư vấn lựa chọn sản phẩm gồm các bước sau:

1. Gặp gỡ, trao đổi

   Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm phần mềm quản lý Phòng kinh doanh sẽ bố trí một buổi gặp gỡ giữa chuyên viên kinh doanh và khách hàng nhằm tìm hiểu các nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp. Tại buổi gặp này, chuyên viên kinh doanh cũng nắm bắt và thống nhất được kế hoạch công việc tiếp theo đối với khách hàng, giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp bố trí được thời gian, kế hoạch thuận tiện cho các công việc tiếp theo.

2. Khảo sát yêu cầu, nắm bắt nhu cầu

   Sau khi nắm bắt các thông tin cơ bản, chuyên viên kinh doanh sẽ đề nghị được khảo sát sâu hơn nhu cầu nghiệp vụ và tình hình thực tế của khách hàng. Đây là bước quan trọng nhất giúp chuyên viên kinh doanh hiểu rõ hơn quy trình hoạt động của doanh nghiệp, các vấn đề tồn tại, các nhu cầu hiện tại và tương lai, các tình huống có thể xảy ra nhằm đưa ra một giải pháp phù hợp, hữu ích nhất. Đây cũng có thể là bước mà doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn chính bản thân mình cần gì, muốn gì từ đó quyết định lựa chọn giải pháp dễ dàng hơn.

3. Giới thiệu sản phẩm

   Là buổi giới thiệu, trình diễn (demo) sản phẩm, giải pháp sau quá trình khảo sát.

Sau quá trình tiếp xúc, khảo sát, chuyên viên kinh doanh đã có cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp và sẽ giới thiệu với doanh nghiệp các giải pháp của để doanh nghiệp hiểu rõ hơn, bàn bạc và lựa chọn.

DMSoft có các dòng sản phẩm sau:

DMSoft Business – Giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP)
DMSoft Financial- Phần mềm quản trị tài chính kế toán cho doanh nghiệp vừa và lớn
DMSoft HRM – Phần mềm nhân sự – Chấm công – Tính lương – Thuế
DMSoft Accounting – Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
DMSoft Book – Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập
DMSoft Invoice – Phần mềm tự tạo và in hóa đơn

Buổi giới thiệu sản phẩm có thể được thực hiện tại trụ sở của doanh nghiệp hoặc tại DMSoft.

4. Đề xuất giải pháp và báo giá

   Quá trình khảo sát giúp cho DMSOFT hiểu rõ hơn nhu cầu của doanh nghiệp và quá trình giới thiệu sản phẩm giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn sản phẩm của DMSOFT. Từ đó qua trao đổi, thảo luận đưa ra các phương án thực hiện theo nhu cầu doanh nghiệp.

Kết thúc quá trình, chuyên viên kinh doanh sẽ gửi khách hàng một bộ hồ sơ giải pháp hoặc một đơn chào hàng trong đó có đề xuất các phương án về sản phẩm, dịch vụ, phương thức chuyển giao, thanh toán…

5. Ký kết hợp đồng

Đây là khâu cuối cùng sau khi 2 bên đồng ý với các thỏa thuận. Quá trình chuyển giao sẽ được thực hiện ngay sau khi ký hợp đồng kinh tế.